Skip to main content

1080 - 10 câu hỏi: Philippe Starck

ELLEDecor
Philippe Starck là thế giới nổi tiếng là một nhà thiết kế. Nhưng vai trò của mình như là một người sáng tạo của các đối tượng khiêu khích đôi khi overshadows đóng góp đáng kể của ông: nhiều hơn bất kỳ khác con số trong lĩnh vực này, ông đã thay đổi cách chúng ta sống. Hầu như tất cả vấn đề chúng tôi đã xuất bản trong 25 năm qua đã có một đối tượng trong thiết kế của Starck, do đó, nó có vẻ thích hợp để phỏng vấn ông về hình dạng của những điều để come.
1. Bạn là cho là nhà thiết kế sản phẩm nổi tiếng nhất trên thế giới và đã tạo ra nhiều đối tượng đáng nhớ. Yêu thích cá nhân của bạn là gì?
những người tiếp theo. Tôi không muốn bất cứ điều gì mà tôi đã thực hiện. Đó là lý do tại sao tôi tiếp tục làm điều đó. Tôi không có tài, cynical, lười biếng và đau. Mỗi đối tượng đã thiết kế nói với tôi như thế nào yếu kém và lười biếng I am.
2. Bạn đã thiết kế chỉ là về tất cả mọi thứ từ du thuyền để bàn chải đánh răng. Những gì còn lại? Những gì bạn muốn đạt trong những năm tới?
bởi vì tôi là lười biếng, yếu, đau và cynical, tôi sẽ cố gắng để làm cho một cái gì đó thú vị hơn. Tôi sẽ rất xấu hổ để làm cho một cái gì đó vô ích. Tôi cố gắng tìm các công cụ để giúp bạn có một cuộc sống tốt hơn, để quyết định làm thế nào để tồn tại.
3. Hiện đã có một vụ nổ ảo tại Hoa Kỳ của khu dân cư phức hợp được thiết kế bởi kiến trúc sư "tên" và nhà thiết kế. Bạn bắt đầu xu hướng với công ty của bạn Yoo. Bây giờ tất cả mọi người từ John Pawson để Giorgio Armani đã tham gia các trò chơi. Bạn có thấy tốc độ tăng trưởng hơn nữa?
chữ ký các dự án khu dân cư là không thật ngu ngốc. Dường như một chút như tắt hiển thị-hợp thời trang một chút- nhưng khi bạn phải đối mặt với chi phí lớn nhất của cuộc sống của bạn, bạn cần một đầu mối, bạn cần giúp đỡ. Bạn ngủ trong một phòng khách sạn Starck và đánh giá cao những gì ông được thực hiện, do đó, bạn nghĩ rằng, tại sao không làm việc với Starck? Tại Yoo, chúng tôi làm việc bây giờ với Jade Jagger. Cô ấy rất khác với tôi. Để giúp mọi người, chỉ có một thiết kế là không đủ, bởi vì mọi người đều rất khác nhau. Chúng tôi sẽ có một bảng điều khiển hoàn toàn của nhà thiết kế cho mọi người để chọn từ. Đó là một nhu cầu cho nhiều phong cách khác nhau. Thiết kế chữ ký là một cuộc sống tốt hơn. Vì vậy, có, nó sẽ kéo dài. Có lẽ nó sẽ không được vĩnh cửu, nhưng chắc chắn nó sẽ tồn tại trong tương lai.
4. Những gì nói chung sẽ nắm giữ trong tương lai đối với nhà ở? Điều gì làm bạn nghĩ rằng ngôi nhà của chúng tôi sẽ giống như thế, và điều gì sẽ là sự thay đổi lớn nhất trong cách chúng ta sống?
chúng tôi có trách nhiệm cộng đồng bộ tộc, văn hóa cộng đồng như thời Trung cổ, và tất cả lâu đài sẽ là lâu đài của một bộ lạc khác nhau. Trong mười năm tới, tất cả chức năng đối tượng sẽ biến mất: sẽ có không có nhiều điều giống như màn cửa hoặc ghế. Chúng sẽ được thay thế bởi các dịch vụ vô quan hệ. Vì vậy, nhà của chúng tôi chỉ sẽ được lấp đầy với những thứ tình cảm: bạn sẽ chỉ có một bức tranh của con gái của bạn hoặc một chiếc ghế con trai ông đã thực hiện trong trường học. Chúng tôi sẽ không cần các đối tượng. Đó là lý do tại sao thiết kế đã có tương lai. Ít nhà sẽ được tạo ra cho kiến trúc, cho tiền.
bấm vào đây để xem slideshow.
5. Những vật liệu mới và công nghệ bạn quan tâm nhất ngay bây giờ?
tôi đang tập trung về sinh thái và chi phí. Công nghệ duy nhất và các tài liệu mà tôi quan tâm là những người mang lại cho tốt nhất cho tất cả mọi người, những thứ như các tế bào hydro. Tôi rất quan tâm đến EcoImagination của GE và bất kỳ tác phẩm nào với nước.
6. Năm ngoái, bạn đưa ra một tư vấn để giúp các công ty Châu á thị trường thiết kế của họ, nói rằng công ty phương Tây mặt tiền với chỉ một tên và một biểu tượng. Bạn tuyên bố các bí quyết và sản xuất ở Châu á. Những gì đang xảy ra với dự án này?
tôi đã bắt đầu một công ty được gọi là phím, trụ sở tại Hồng Kông, và nó là một thành công. Tất cả các dự án mà chúng tôi đang làm việc trên là bí mật, nhưng những thứ đang làm việc rất tốt. Đó là về công lý. Nó không phải là không đúng rằng tất cả mọi thứ chúng tôi mua ở phương Tây được thực hiện ở Châu á. Tại sao không chúng tôi mua trực tiếp từ Châu á? Tôi thích Don Quixote. Tôi cố gắng để chống lại khi tôi nhìn thấy một cái gì đó là không đúng. Tôi cố gắng để có sản phẩm với mức giá phù hợp. Sự khác biệt giữa chi phí và những gì chúng tôi phải trả được gọi là chế độ nô lệ. Chúng ta đều biết điều đó, nhưng chúng ta quên nó. Chúng ta phải dừng lại mua những thứ có giá rẻ. Khi chúng tôi mua giá rẻ, chúng tôi mua mồ hôi và máu của người dân.
7. Bạn nói về sự cần thiết cho sự nhạy cảm về môi trường. Bạn có quyền yêu cầu các nhà sản xuất bạn làm việc với chơi bởi các quy tắc môi trường chịu trách nhiệm. Bạn đang sử dụng nó?
chúng tôi luôn luôn kiểm tra những người chúng tôi làm việc với. Bây giờ có những luật lệ nghiêm ngặt về môi trường. Nếu bạn làm theo pháp luật, đó là OK. Đối với nhựa tôi thiết kế cho Kartell, nó là chất lượng cao; nó sẽ không phá vỡ trong sáu tháng. Bạn có thể giữ nó trong 20 năm, và nó rất dễ dàng để tái chế. Việc vi phạm tồi tệ nhất overconsuming. Chúng tôi cần mua ít hơn và giữ cho nó một thời gian dài.
8. Nó được nói rằng bạn có một tài năng để tự quảng bá. Bạn có nghĩ rằng tài năng này là một trong những cần thiết cho một nhà thiết kế làm việc vào ngày hôm nay?
nhà báo chỉ nói điều này. Nhưng bạn có một trí nhớ tốt. Tôi đã từng gọi là bạn? Tôi đã không bao giờ gọi là báo bất kỳ. Tôi không bao giờ làm tự quảng bá. Tôi sống xa everythingin nước. Tôi không có họp báo. Nhưng, có, nhà thiết kế cần phải thúc đẩy bản thân mình. Rất nhiều tồn tại bằng cách tự quảng bá là tốt hơn so với công việc của họ. Nhưng tôi thực sự không quan tâm. Nhà báo là những người làm việc thúc đẩy các.
9. Bạn luôn luôn có là một đề xuất rất giọng hát của chủ thiết kế, nhưng thâm nhập chính của bạn vào đó ở Hoa Kỳ — các bộ sưu tập cho mục tiêu — đã gặp gỡ với hỗn hợp thành công. Tại sao? Bạn có bất kỳ dự án hơn khối đã sẵn sàng cho người Mỹ?
mục tiêu không phải là xấu, nhưng nó không phải là tuyệt vời. Vấn đề thực tế là họ không bao giờ tin tưởng các bộ sưu tập hoặc đặt nó trên kệ. Chúng tôi đã có hàng ngàn cuộc gọi từ những người hỏi cho sản phẩm. Tuy nhiên, công việc khối nhiều hơn là đến. Chúng tôi đang làm việc trên một dòng sản phẩm Trung Quốc lớn với các công ty lớn nhất của Mỹ và làm quần áo ở châu Phi với Puma. Tôi luôn luôn làm việc tại hai dãy trên thị trường. Đó là chiến lược Robin Hood của tôi: tôi sử dụng những người giàu như trước một nghiên cứu lab.
10. Bạn đã rất hữu ích để thiết kế trẻ và thường tính năng công việc của họ trong các dự án nội thất của bạn. Ai là người up, chúng ta nên biết không? người
cảm ơn bạn, nhưng hôm nay tôi không biết rất mới. Tôi không bao giờ đọc tạp chí thiết kế. Những người tôi biết như Marcel đi lang thang, công việc mà tôi thích, đã được biết và không cần tôi. Nhưng thế hệ mới trông tốt, tốt hơn so với điều này. Và tôi hy vọng nó là nhiều hơn chính trị.
bấm vào đây để xem slideshow.
mẫu sofa giường đẹp 10 câu hỏi: Philippe Starck

Comments

Popular posts from this blog

1089 - Marcel Wanders' mô hình chơi Design Challenge

trong khi nhiều nghệ sĩ cố gắng để ngăn chặn những người khác repurposing công việc của họ, một cuộc thi sáng tạo có người Hà Lan thiết kế Marcel đi lang thang khuyến khích nó. Để đánh dấu sự ra mắt của mình có thể có thể dây ánh sáng cho FLOS, lang thang, cùng với FLOS và các nhà bán lẻ trực tuyến ánh sáng YLighting.com, kêu gọi các nhà thiết kế để tìm ứng dụng bất ngờ nhất của mô hình curlicue mê hoặc của đèn thiết kế chơi mô hình Thách thức. Ban giám khảo-bao gồm cả Wanders — được nhận xét gần 300 bài nộp từ trên toàn thế giới trước khi chọn Gregory Van Horn & #8216; s rendering của có thể có thể mê cung, một khu vườn thiền xây dựng sáu-foot-tall hộp hedges điền vào những tiêu cực không gian của Wanders' mô hình. Van Horn, một nhà thiết kế thiết lập từ Los Angeles đã nghiên cứu kiến trúc và cảnh quan kiến trúc tại Đại học Princeton, được lấy cảm hứng từ nghiên cứu mê thời Trung cổ. "Đó là lãng mạn, giàu trí tưởng tượng, và một cái gì đó tôi rất thích nhìn thấy," n

Claudius Ptolemaeus – Wikipedia tiếng Việt

Bài này viết về nhà địa lý và thiên văn có tên gọi là Ptolemaeus. Các nghĩa khác của từ này, xem bài Ptolemaeus (định hướng) . Claudius Ptolemaeus (tiếng Hy Lạp: Κλαύδιος Πτολεμαῖος Klaudios Ptolemaios ), hoặc một cách đơn giản là Ptolemaeus , Ptolemy hay Ptolémée hay Ptôlêmê , (khoảng 100-178) là một nhà bác học Hy Lạp xuất xứ từ Tebaida, học hành và làm việc tại Alexandria. Ông viết nhiều tác phẩm trong các lĩnh vực như toán học, thiên văn học, địa lý và nhạc. Các quan điểm của ông về cấu trúc của thế giới đã làm nền tảng cho thuyết địa tâm trong nhiều thế kỷ, một học thuyết mà đến đời Nicolaus Copernicus mới bị đánh đổ. Ptolemaeus cũng là tác giả của sơ đồ chuyển động của các thiên thể với sự có mặt của tuế sai. Trong tác phẩm mang tựa đề "Địa lý học" của mình ( Geographia ), ông đã miêu tả tới hơn 3.000 địa danh. Ông cũng soạn ra các nguyên tắc về họa đồ, có ghi trong cuốn sách "Mở đầu về địa lý". Các công trình nghiên cứu của Ptolemaeus trong lĩnh vực thiê

Michael Chopra - Wikipedia

Rocky Michael Chopra (sinh ngày 23 tháng 12 năm 1983) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, người cuối cùng chơi như một tiền đạo cho Kerala Blasters trong Ấn Độ Super League. Một sản phẩm của hệ thống trẻ Newcastle United, anh đã dành sáu năm ở câu lạc bộ mà không quản lý để đảm bảo vị trí đội một thường xuyên, thay vào đó dành thời gian cho mượn ở Watford, Nottingham Forest và Barnsley. Anh đã được bán cho Cardiff City với giá 500.000 bảng vào tháng 6 năm 2006 và giành được một vị trí trong Đội hình của năm của PFA cho màn trình diễn của anh trong mùa giải 200607. Sau đó, anh ấy đã thực hiện một động thái trị giá 5 triệu bảng đến Sund League vào tháng 7 năm 2007, trước khi trở lại Cardiff theo hợp đồng cho mượn được thực hiện vĩnh viễn vào tháng 7 năm 2009 với giá 3 triệu bảng. Anh một lần nữa được đưa vào Đội hình PFA của năm cho chiến dịch 200910, trước khi được bán cho Ipswich Town với giá 1 triệu bảng vào tháng 6 năm 2011. Anh gia nhập Blackpool trong một lần chuyển